'కల్కి 2898 AD' మూవీ రివ్యూ
యావత్ దేశం 'కల్కి 2898 AD' కోసం ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తోంది. ప్రభాస్, అమితాబ్ బచ్చన్, దీపికా పదుకొణె ప్రధాన పాత్రల్లో నటించిన ఈ చిత్రానికి నాగ్ అశ్విన్ దర్శకత్వం వహించారు.Sri Media News
తారాగణం: ప్రభాస్, అమితాబ్ బచ్చన్, దీపికా పదుకొణె, కమల్ హాసన్, శోభన, దిశా పటానీ, శాశ్వత్ ఛటర్జీ, రాజేంద్ర ప్రసాద్, పశుపతి తదితరులు.
సంగీతం: సంతోష్ నారాయణన్
సినిమాటోగ్రఫీ: జోర్డ్జే స్టోజిల్కోవిచ్
నిర్మాత: అశ్విని దత్
రచయిత - దర్శకుడు: నాగ్ అశ్విన్
యావత్ దేశం 'కల్కి 2898 AD' కోసం ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తోంది. ప్రభాస్, అమితాబ్ బచ్చన్, దీపికా పదుకొణె ప్రధాన పాత్రల్లో నటించిన ఈ చిత్రానికి గతంలో 'ఎవడే సుబ్రమణ్యం', 'మహానటి' వంటి అద్భుతమైన చిత్రాలను అందించిన నాగ్ అశ్విన్ దర్శకత్వం వహించారు. దాదాపు 600 కోట్ల బడ్జెట్తో తెరకెక్కిన ఈ చిత్రం ప్రపంచవ్యాప్తంగా భారీ అంచనాలతో థియేటర్లలోకి వచ్చింది. అది ఎలా జరిగిందో చూద్దాం.
కథ:
కాశీ ప్రపంచంలోనే మొదటి నగరంగా ప్రసిద్ధి చెందింది, అయితే కొన్ని శతాబ్దాల తర్వాత, ఇది భూమిపై చివరి నగరంగా ముగుస్తుంది. గాలి మరియు నీరు సహా వనరులను 'కాంప్లెక్స్' తీసుకుంటుంది. ఇది కాశీ పైన నిర్మించిన అందమైన నగరం మరియు ప్రజలు ఆ నగరంలోకి ప్రవేశించడానికి 1 మిలియన్ యూనిట్లు అవసరం. వీటన్నింటికీ సుప్రీం యాష్కిన్ (కమల్ హాసన్) బాధ్యత వహిస్తాడు. కాశీలోని ప్రతి వ్యక్తి కాంప్లెక్స్కి వెళ్లాలని కోరుకుంటాడు మరియు వారిలో భైరవ (ప్రభాస్) ఒకరు. అతను తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించే బౌంటీ హంటర్. సుప్రీమ్ యాష్కిన్ మరియు అతని బృందం గర్భిణీ స్త్రీలను బలపరిచే సీరమ్ను పొందడానికి ప్రయోగాలను నిర్వహిస్తుంది. ఆ మహిళల్లో ఒకరు సుమతి (దీపికా పదుకొనే). ఆమె అక్కడ నుండి తప్పించుకుంటుంది మరియు శంబాలా ప్రాంతం నుండి తిరుగుబాటుదారులు ఆమెను రక్షించారు. వారితో పాటు, అశ్వత్థామ (అమితాబ్ బచ్చన్) కూడా ఆమెకు మరియు ఆమె బిడ్డకు రక్షణగా మారుతుంది. భైరవ కాంప్లెక్స్ వద్ద అతనికి తలుపులు తెరిచే భారీ బహుమతిని పొందడంతో ఆమెను కాంప్లెక్స్కు అప్పగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఈ పోరులో ఎవరు గెలుస్తారు? సుమతిని, ఆమె బిడ్డను అశ్వత్థామ ఎందుకు రక్షిస్తున్నాడు? భైరవ తన ప్రణాళికలను ఎలా భంగపరుస్తాడు? సుప్రీం యాష్కిన్ నుండి ఈ ప్రపంచాన్ని ఎవరు రక్షిస్తారు? ఈ ప్రశ్నలకు సమాధానాలు మిగిలిన కథను రూపొందిస్తాయి.
విశ్లేషణ:
సినిమా తీసేంత డ్రామా ప్రతి వ్యక్తి జీవితంలో ఉండదు. అందుకే రియల్ లైఫ్ స్టోరీలను తీసుకుని ఎమోషన్స్ని బయటకు తీసుకురావడం చాలా కష్టం. 'మహానటి', 'ఎవడే సుబ్రమణ్యం' వంటి చిత్రాల ద్వారా తన సత్తా చాటిన యువ ప్రతిభలో నాగ్ అశ్విన్ ఒకరు. ఇది బయోపిక్ అయితే మరొకటి జీవితం గురించి చెప్పే సినిమా. డ్రామాని ఎలా సృష్టించాలో చూపించి, ఆ పాత్రలకు ఎమోషనల్ గా అటాచ్ చేసేలా చేశాడు. అలాంటి దర్శకుడు ప్రభాస్ను హీరోగా పెట్టి డిస్టోపియన్ కాలం నాటి ఫ్యూచరిస్టిక్ ఫాంటసీ చిత్రాన్ని రూపొందించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. దీంతో అందరిలోనూ ఆసక్తి నెలకొంది. నాగ్ అశ్విన్కు నిర్దిష్టమైన నైపుణ్యం ఉన్నప్పటికీ, అతను మంచి విజువల్స్ని తీస్తాడా మరియు ప్రభాస్కు సరిపోయే భారీ యాక్షన్ సన్నివేశాలతో వస్తాడా అనేది ప్రజలకు తెలియదు. కానీ నాగ్ అశ్విన్ పెద్ద తెరపై ఈ దృశ్య అద్భుతం ద్వారా ఆ నష్టాలన్నింటినీ క్లియర్ చేశాడు. అతను గ్రాండియర్ పరంగా రాజమౌళిని కూడా అధిగమించాడు మరియు యాక్షన్ సెట్ ముక్కలు అద్భుతంగా ఉన్నాయి. కానీ డ్రామా క్రియేట్ చేసే విషయంలో మాత్రం తన సత్తా చూపడంలో విఫలమయ్యాడు. అతని ప్రయత్నాలు భారీ చిత్రాన్ని రూపొందించడంలో విజయవంతమయ్యాయి, కానీ అది ఎమోషనల్ కనెక్షన్ లోపించింది. కానీ టెక్నికల్ ఎబిలిటీ విషయానికి వస్తే సినిమా హాలీవుడ్ చిత్రాల స్థాయిలో ఉంది. చెడు ప్రపంచాన్ని ఆక్రమించినప్పుడల్లా విష్ణువు అవతారంలో వస్తాడని మనందరికీ తెలుసు. చరిత్ర పుస్తకాల్లో మనకు బోధపడుతుంది. కలియుగం చివరిలో దెయ్యం భూమిని బంధించి సాధారణ ప్రజలకు నరకం చేస్తే ఏమి జరుగుతుంది? ఈ సమయంలో కల్కి వచ్చి ప్రజలకు సహాయం చేస్తే ఏమి జరుగుతుందో నాగ్ అశ్విన్ ఊహించాడు. సినిమా కథతో పాటు మహాభారతాన్ని సమాంతరంగా చెప్పడం ఒక అద్భుతమైన ఆలోచన. స్క్రిప్ట్ రాసేటప్పుడు నాగి మనసులో ఏముందో ఆలోచిస్తున్నప్పుడు మనకు అధివాస్తవిక అనుభూతి కలుగుతుంది. చారిత్రాత్మక ఎపిసోడ్లు అద్భుతంగా అమలు చేయబడ్డాయి మరియు ప్రజలు పూర్తిగా పెట్టుబడి పెట్టారు. పాత్రలు, వారి సంభాషణలు అద్భుతంగా చూపించారు. అమితాబ్ అశ్వత్థామ పాత్ర ప్రత్యేకంగా నిలుస్తుంది. చరిత్ర, భవిష్యత్తు రెంటినీ కట్టిపడేసిన తీరు అనూహ్యంగా ఉంది కానీ కథా విస్తరణ మాత్రం బిగుతుగా సాగలేదు. ఇది ప్రదేశాలలో స్పష్టత లేదు మరియు ప్రదేశాలలో మీకు కొంచెం విసుగు తెప్పిస్తుంది. కల్కి రాక కోసం అందరూ ప్రార్థించేలా ప్రజల పరిస్థితి దయనీయంగా చూపించాలి. కానీ విలన్ ప్రపంచం మొత్తాన్ని తన ఆధీనంలోకి తీసుకునేలా దర్శకుడు చూపించలేదు. అలాగే, భైరవ కాంప్లెక్స్ చేరుకోవడానికి నరకయాతన పడటానికి కారణం కూడా సరిగ్గా స్థాపించబడలేదు. ప్రేక్షకులు సినిమాలోకి రావడానికి సమయం పడుతుంది మరియు అతని మూడు ప్రపంచాలను వివరంగా ప్రదర్శించలేదు. ప్రతి నిమిషం వివరాలను ప్రజలకు వివరించాలని మరియు వారు ప్రతిదీ అర్థం చేసుకోగలరని అతను భావించి ఉండవచ్చు, కానీ అది అలా కాదు. అమితాబ్ పాత్రతో పాటు, ఏ పాత్ర కూడా సరిగ్గా సెట్ చేయబడలేదు మరియు చాలా చోట్ల చుక్కలు కనెక్ట్ అవ్వడానికి మనం సినిమాని ఒకటి కంటే ఎక్కువసార్లు చూడాలి. డ్రామా పెద్దగా వర్కవుట్ కాలేదు మరియు ఎమోషనల్ కనెక్ట్ ఈ చిత్రం నుండి లేదు. అవన్నీ ఉన్నప్పటికీ, మేకర్స్ మమ్మల్ని మూడు గంటల పాటు కొత్త ప్రపంచంలోకి తీసుకెళ్లారు మరియు మీ దవడలు పడిపోయేలా చేస్తారు. వారి ప్రవర్తన మరియు భాష వారు ప్రత్యేక ప్రపంచంలో ఉన్నారని మీకు అనిపించేలా చేస్తుంది మరియు కథా స్థాపనకు మొదటి ప్రాధాన్యత ఇవ్వబడినందున ప్రభాస్ చాలా తరువాత ప్రదర్శించబడతారు, ఇది చాలా బాగుంది. ప్రభాస్ తెరపై కనిపించగానే సినిమా వేగం పుంజుకుంటుంది. ఫస్ట్ హాఫ్ లో హెచ్చు తగ్గులు ఉన్నప్పటికీ ఇంటర్వెల్ పాయింట్ చాలా అద్భుతంగా సాగింది. సెకండాఫ్లో ఒక్కో యాక్షన్ సీన్ ఉంటుంది. ప్రధానంగా ప్రభాస్, అమితాబ్ల పోరాట సన్నివేశాలు కళ్లకు కట్టినట్లు ఉంటాయి. శంబాలాలో కొన్ని డల్ మూమెంట్స్ కాకుండా, సెకండాఫ్లో సినిమా డీసెంట్ పేస్లో సాగుతుంది. చివరి 30 నిమిషాలు సినిమాకే హైలెట్. ఆ ఎపిసోడ్స్లో హై క్లాస్ విజువల్స్ ఇచ్చే విషయంలో నాగ్ అశ్విన్ అందరినీ మించిపోయాడు. ప్రభాస్ క్యారెక్టర్కి ఇచ్చిన హిస్టారిక్ టచ్ మిమ్మల్ని థియేటర్లలో విపరీతంగా మారుస్తుంది. ఈ చిత్రం మమ్మల్ని మధ్యలోనే విడిచిపెట్టడం పట్ల ప్రజలు అసంతృప్తిగా ఉన్నప్పటికీ, ఈ ప్రపంచంలోని తదుపరి వారి గురించి మీకు ఆసక్తిని కలిగిస్తుంది. 'కల్కి 2898 AD' అనేది ఇప్పటి వరకు భారతీయ దృశ్యంలో మనం చూడనిది, అయితే మరింత నాటకీయత మరియు భావోద్వేగాలు దానిని క్లాసిక్గా మార్చాయి. పెద్ద స్క్రీన్లపై మిస్ అవ్వకండి!
ప్రదర్శనలు:
'బాహుబలి' తర్వాత ప్రభాస్ బెస్ట్ లుక్ ఇదే. 'కల్కి'లో కూడా చాలా యాక్టివ్గా కనిపించాడు. తన లార్జర్ దేన్-లైఫ్ ఇమేజ్కి సరిపోయే పాత్రలో నటించాడు. నెగిటివిటీ టచ్తో, అతను ఇంకా హీరో దశలోకి ప్రవేశించలేదు. క్లైమాక్స్ వరకు కథలో ఆయనకు ప్రాధాన్యం తక్కువ. కానీ అతను కనిపించిన ప్రతి సన్నివేశంలోనూ ప్రేక్షకులను అలరిస్తాడు. పూర్తిగా సీరియస్ డ్రామాలో ప్రభాస్ రిలీఫ్ అవుతాడు. యాక్షన్ సీక్వెన్స్లు ఆయన స్థాయికి తగ్గట్టుగానే డిజైన్ చేయబడ్డాయి. ఈ సన్నివేశాల్లో మాస్ ప్రేక్షకులు ఫిదా అవుతారు. కానీ సినిమా మొత్తంలో ప్రధాన సంఘర్షణ సన్నివేశాల సమయంలో అతను పక్కనే ఉంటాడు. తదుపరి భాగంలో అతని పాత్రకు మరింత ప్రాముఖ్యత మరియు స్క్రీన్ టైమ్ ఉంటుంది. తక్కువ స్క్రీన్ సమయం ఉన్నప్పటికీ, అమితాబ్ బచ్చన్ బలమైన ప్రభావాన్ని చూపారు. అతను మాత్రమే ఈ పాత్రను తీసివేయగలడు మరియు అతని స్క్రీన్ ప్రెజెన్స్ నిష్కళంకమైనది. అతను కొన్ని సన్నివేశాలలో ప్రదర్శనను దొంగిలించాడు. దీపికా పదుకొణె ప్రధాన పాత్రను పోషిస్తుంది, ప్రతిదీ ఆమె చుట్టూ తిరుగుతుంది. ఆమె అద్భుతమైన పని చేసింది మరియు మీరు ఆమె కోసం అనుభూతి చెందేలా చేస్తుంది. కమల్ హాసన్ కేవలం రెండు సన్నివేశాలలో కనిపిస్తాడు కానీ అతను అత్యంత శక్తివంతమైన విలన్గా స్థిరపడేలా చూసుకున్నాడు. అతని వాయిస్ గూస్బంప్లను ఇవ్వడానికి సరిపోతుంది మరియు అతని మేకప్ కూడా అద్భుతంగా ఉంది. సశ్వత్ ఛటర్జీ కూడా నెగెటివ్ క్యారెక్టర్లో చక్కగా నటించాడు. రాజేంద్ర ప్రసాద్ కథాంశానికి మంచి పరిచయాన్ని అందించగా శోభన ప్రభావం చూపింది. మిగతా నటీనటులు పర్వాలేదు. అతిథి పాత్రలు చాలా ఉన్నాయి. కొన్ని మిమ్మల్ని వెర్రివాడిగా మార్చేస్తే, మిగతావి ఓకే.
సాంకేతిక నిపుణులు:
'కల్కి 2898 AD' నిజమైన ప్రపంచ స్థాయి సినిమా. టెక్నీషియన్స్ అందరూ తమ బెస్ట్ ఇచ్చారు. సంతోష్ నారాయణన్ ఈ చిత్రానికి వెన్నుదన్నుగా నిలిచారు. అతని బ్యాక్గ్రౌండ్ స్కోర్ చాలా ఇంటెన్స్గా ఉంది మరియు ఆ సీన్కి కావాల్సినంత బిగ్గరగా లేకుండా ఇచ్చాడు. పాటలు పాసబుల్ అయితే అతని రీ-రికార్డింగ్ నిజంగా అసాధారణమైనది. సినిమాటోగ్రఫీ అద్భుతంగా ఉంది. అన్ని ఫ్రేమ్లు ఆశ్చర్యపరిచేలా ఉన్నాయి మరియు రంగుల స్కీమింగ్ చప్పట్లు కొట్టే విధంగా ఉంది. విజువల్ ఎఫెక్ట్స్ అద్భుతంగా ఉన్నాయి మరియు దాని గురించి రెండు మార్గాలు లేవు. ఒక తెలుగు సినిమాలో ఇలాంటి విజువల్స్ ఉండటం అద్భుతంగా అనిపిస్తుంది. అద్భుతమైన రీతిలో సరికొత్త ప్రపంచాన్ని సృష్టించినందున ప్రొడక్షన్ డిజైన్ మరియు కాస్ట్యూమ్స్ ప్రత్యేక ప్రస్తావనకు అర్హమైనవి. వైజయంతీ మూవీస్ రిస్క్ తీసుకుని ఇలాంటి ప్రాజెక్ట్ను రూపొందించినందుకు మెచ్చుకోవాలి. నాగ్ అశ్విన్ దృష్టి ఈ లోకంలో లేదు. సన్నివేశాలు మరియు షాట్లను ఊహించడం ఒక విషయం అయితే వాటిని అదే ప్రభావంతో తెరపైకి తీసుకురావడం అద్భుతం. అతను 'కల్కి 2898 AD'లో అద్భుతమైన పని చేసాడు కానీ 'మహానటి' తీసిన కథకుడు ఈసారి వెనక్కి తగ్గాడు. కథలో చాలా పొరలు ఉన్నాయి మరియు దానిని మరింత వివరంగా వివరించాల్సిన అవసరం ఉంది. సినిమాకు మరింత ఎమోషన్ జోడించి ఉండొచ్చు. అయినప్పటికీ, అతను ప్రతి ఒక్కరూ గర్వించదగిన ఉత్పత్తిని అందించాడు.
What's Your Reaction?