చాక్లెట్ సిరప్ లో చనిపోయిన ఎలుక...
Zepto ద్వారా ఆన్లైన్లో ఆర్డర్ చేసిన హెర్షీస్ చాక్లెట్ సిరప్ బాటిల్లో చనిపోయిన ఎలుకను ఒక మహిళ గుర్తించింది. ఆమె ఇన్స్టాగ్రామ్లో ఆగ్రహం వ్యక్తం చేసిన ఫిర్యాదుపై కంపెనీ స్పందించింది.Sri Media News
Zepto ద్వారా ఆన్లైన్లో ఆర్డర్ చేసిన హెర్షే చాక్లెట్ సిరప్ బాటిల్లో చనిపోయిన ఎలుకను కనుగొన్నందుకు ఒక మహిళ పూర్తిగా షాక్ అయ్యింది. ప్రమీ శ్రీధర్ ఈ సంఘటనను వీడియోలో రికార్డ్ చేశారు, అది వైరల్గా మారింది, తద్వారా మిఠాయి కంపెనీ నుండి ప్రతిస్పందన వచ్చింది.
ప్రమీ తన ఇన్స్టాగ్రామ్ పోస్ట్లో “నా జెప్టో ఆర్డర్లో షాకింగ్ డిస్కవరీ గురించి రాసింది. మీ కళ్ళు తెరవమని అందరికీ ఇది మీ దయతో కూడిన నోటీసు. ” క్లిప్లో చూసినట్లుగా, ఆమె ఒక చెంచాపై కొంత సిరప్ను పోసింది మరియు కొన్ని వెంట్రుకలను కనుగొన్నట్లు ఆరోపణలు వచ్చాయి.
అప్పుడు, ప్రమీ "సీల్డ్ క్యాప్" తెరిచి, సిరప్ను ఒక కప్పులో పోసింది, దానిపై ఆమె చనిపోయిన ఎలుకను కనుగొంది. ఆమె కుటుంబానికి చెందిన ఒకరు కూడా వారు కనుగొన్న వాటిని కడుగుతారు మరియు అది నిజంగా చనిపోయిన ఎలుక అని వారు గ్రహించారు.
“మేము జెప్టో నుండి హెర్షే చాక్లెట్ సిరప్ని బ్రౌనీ కేక్లతో తినడానికి ఆర్డర్ చేసాము. మేము కేకులతో పోయడం ప్రారంభించాము, చిన్న జుట్టును నిరంతరం పట్టుకున్నాము, తెరవాలని నిర్ణయించుకున్నాము. ఓపెనింగ్ సీలు చేయబడింది మరియు చెక్కుచెదరకుండా ఉంది. మేము తెరిచి డిస్పోజబుల్ గ్లాస్లో పోసాము, చనిపోయిన ఎలుక యొక్క మందపాటి మరియు కఠినమైన అనుగుణ్యత క్రిందికి పడిపోయింది. రీ కన్ఫర్మేషన్ కోసం నడుస్తున్న నీటిలో కడగడం ద్వారా, అది చనిపోయిన ఎలుక (sic.)" అని ప్రమీ తన పోస్ట్లో పేర్కొంది.
ఈ ఘటనపై సోషల్ మీడియా యూజర్లు కూడా అంతే ఆగ్రహం వ్యక్తం చేశారు. "మీరు దీని కోసం వారిపై (హెర్షే) దావా వేయవచ్చు మరియు ఆహార భద్రతకు నివేదించవచ్చు" అని ఒక వినియోగదారు చెప్పారు. జెప్టో ఇక్కడ తప్పు చేయనందున హర్షేపై ఫిర్యాదు చేయమని పలువురు ఇతరులు ప్రమీని కోరారు. "ఇది తయారీదారు యొక్క సమస్య. ఉత్పత్తి దాని ముద్రతో వచ్చి ఉంటే, Zepto దీనికి బాధ్యత వహించదు.
“గత కొన్ని రోజుల నుండి, నేను చాలా ప్యాక్ చేసిన ఉత్పత్తులను ఉపయోగించడం మానేశాను మరియు ఆరోగ్యకరమైన మరియు ప్యాక్ చేయని ఉత్పత్తులను మాత్రమే తినడం ప్రారంభించిన అనేక అపరిశుభ్రమైన పద్ధతులను చూసి నేను భయపడ్డాను. దాని వల్లనే మన పాత తరం ఆరోగ్యంగా జీవించింది. భాగస్వామ్యం చేసినందుకు ధన్యవాదాలు, ”మరో వ్యాఖ్య చదువుతుంది.
ఆమె పోస్ట్ మళ్లీ ఆహార భద్రత గురించి ఆందోళనను రేకెత్తించింది: “ఉత్పత్తిలో ఏదో తప్పు ఉందని మేము ఎలా కనుగొనగలం? నేను శాకాహారిగా మారడానికి ఇది సమయం."
ప్రమీ తన పోస్ట్లో, తన కుటుంబంలోని చాలా మంది సభ్యులు సిరప్ రుచి చూసి అస్వస్థతకు గురయ్యారని, ప్రస్తుతం కోలుకుంటున్నారని చెప్పారు. “దయచేసి మీరు ఏమి తింటున్నారో మరియు ఆర్డర్ చేస్తున్నారో తెలుసుకోండి. దయచేసి పిల్లలకు ఇచ్చే సమయంలో తనిఖీ చేయండి, ”అని ఆమె తన పోస్ట్లో పేర్కొంది.
గత వారం, ముంబై నివాసి ఆన్లైన్లో ఆర్డర్ చేసిన ఐస్క్రీమ్లో గోరుతో "మానవ వేలు" కనిపించింది.
What's Your Reaction?